Top những phong cách thiết kế nội thất đẹp tháng 10 năm 2022
1
Nội Thất Hưng Thịnh Phát Kính Chào! vui lòng để lại lời nhắn để được tư vấn

Top những phong cách thiết kế nội thất đẹp tháng 10 năm 2022

Năm 2022 đã đang cận kề rồi, bạn đã chọn được cho căn hộ của mình các phong cách thiết kế nội thất Ấn tượng nhất chưa? Hãy cùng Nội Thất Hưng Thịnh Phát điểm qua một số phong cách thiết kế nội thất đẹp nhất 2022 nhé!

1. Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển là quá trình lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, khá rườm rà của thiết kế nội thất cổ điển và có sự giản đơn trong việc hình thành các hoa văn, họa tiết.  Tân cổ điển nhấn mạnh vào bức tường hơn là về phối hợp màu sáng và tối và duy trì bản sắc riêng biệt cho mỗi bộ phận của nó.  Kiến trúc tân cổ điển vẫn được cho là thiết kế rất hot cho đến ngày nay, bởi sự sang trọng tinh tế của nó, chưa bao giờ là cũ.

2. Phong cách thiết kế nội thất Indochine

Phong cách thiết kế nội thất Indochine là sự kết hợp vừa tinh tế vừa nổi bật giữa niềm hoài cổ của truyền thống Á Đông và sự lãng mạn, hiện đại của kiến trúc Pháp. Những màu sắc trong Phong cách thiết kế nội thất Indochine đều là những gam màu nổi bật, làm sáng bừng cả không gian. Đây cũng là phong cách thiết kế nội thất được rất nhiều chị em ưa chuộng nhất.

3. Các phong cách thiết kế nội thất Color Block

Phong cách thiết kế nội thất Color Block là một xu hướng thiết kế cực độc đáo. Nó áp dụng quy tắc kết hợp từ hai đến nhiều khối màu lại với nhau trong cùng một không gian nội thất. Những không gian theo kiểu thiết kế này sử dụng những khối hình họa với nhiều màu mạnh mẽ. Những gam sắc tương phản để đem lại hiệu ứng mạnh cho thị giác, đem đến sự tươi trẻ, tràn đầy năng lượng. Chắc chắn, đây sẽ là một phong cách thiết kế nội thất ấn tượng cho năm 2022.

4. Các phong cách thiết kế nội thất Hiện đại

Và cuối cùng, đó chính là Phong cách thiết kế nội thất Hiện đại. Nó là một phong cách không mới, nhưng lại chưa bao giờ cũ đối. Kiến trúc hiện đại phù hợp với hầu hết mọi loại không gian. Từ chung cư, biệt thự, Villa cho đến văn phòng, cửa hàng. tất cả đều có thể áp dụng nó.

Trên đây là top 4 phong cách thiết kế nội thất đẹp nhất năm 2022. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho căn hộ của mình một phong cách phù hợp. Và đừng quên theo dõi Nội Thất Hưng Thịnh Phát để biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.